Vào ngày 1 tháng 6 năm 2016, 44 nữ sinh viên thuộc khoa Nông Nghiệp – Tài nguyên Thiên nhiên và khoa Kĩ thuật – Công nghệ – Môi trường tại Đại học An Giang được nhận học bổng Teillon Ludlow đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm học tập với nhau.

13632778_866287433505281_1943679703_o

Hình ảnh buổi họp trong phòng máy

Buổi họp là dịp các bạn nữ sinh có thể hướng dẫn nhau tham gia vào các nhóm kĩ năng, tin học, ngoại ngữ để có thể tự tích lũy những kĩ năng cần thiết hỗ trợ cho việc học tập và cũng như sau khi tốt nghiệp ra trường. Ngoài những kĩ năng trên, các em còn học thêm kĩ năng nhập thông tin vào file quản lý cá nhân do trong thời gian qua còn nhiều bạn nữ sinh nhập thông tin chưa đạt yêu cầu hoặc nhập trễ hạn theo tiến độ của Trung tâm Giáo dục và Phát triển nên các bạn nhóm trưởng đã lên kế hoạch tổ chức họp nhóm để hướng dẫn các thành viên khác thực hiện.

Hơn nữa, trong buổi họp lần này, các bạn nữ sinh đã triển khai một số việc cần thiết cho buổi giao lưu ngày 5/6/2016 tại trường Đại học Cần Thơ như rà soát lại danh sách tham gia buổi giao lưu, thống nhất thời gian và địa điểm và trang phục là áo sơ mi trắng và áo đồng phục tập thể, chuẩn bị một số tiết mục văn nghệ để góp vui cho buổi giao lưu.

Cuối cùng để kết thúc buổi họp là sự thảo luận về kế hoạch sắp tới. Theo như lịch trình, các bạn nữ sinh sẽ tham gia giao lưu với trường Đại học Cần Thơ và tham gia sinh hoạt hè tại Trường hoặc Địa phương. Ngoài ra còn có một số bạn đăng kí tham gia các hoạt động tình nguyện do Trường tổ chức như Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh, Hành trình đỏ ..